Kỹ Thuật Cắt Cao Salonpas Và Dán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu

Chào các bạn – Những người quan tâm đến cách chữa bệnh mà không cần dùng thuốc, tự hiểu bản thân và yên tâm với sức khỏe của mình. Sau khi tôi up các ảnh dán cao salonpas theo phương pháp Diện chẩn – Điều khiển liệu pháp của thầy Bùi Quốc Châu, rất nhiều bạn muốn tôi chỉ cho các dán sinh huyệt sao cho đúng cách, hôm nay có thời gian tôi xin mạo muội được viết bài hướng dẫn Kỹ Thuật Cắt Cao Salonpas Và Dán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu như sau:

Tại sao lại là dán cao salonpas
Tại sao lại là dán cao salonpas

1. Tại sao lại là dán cao salonpas?

Cao Salonpas rất dễ mua, dễ tìm, nó có độ nóng vừa phải, có thể tác dụng nhiệt trong thời gian lâu, dán cao salonpas đúng sinh huyệt sẽ giúp chữa bệnh, đây là phương pháp đã được thầy Bùi Quốc Châu nghiên cứu qua hơn 30 năm thực tiễn và chữa bệnh bằng phương pháp Diện Chẩn điều khiển liệu pháp. Một phương pháp kĩ thuật rẻ tiền, nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản, ai cũng có thể làm và phòng chữa bệnh cho mình.

2. Cao Salonpas thì nên dùng loại nào tốt?

Cao Salonpas thường dùng cao nóng – miếng khổ nhỏ. Mình thì chọn thương hiệu Salonpas® – Hisamitsu.

3. Cách cắt cao Salonpas theo diện chẩn

Dùng kéo cắt theo chiều dọc miếng salonpas với bề rộng khoảng 3 -4 cm là chuẩn nhất. Sau đó ta bóc một mặt miếng cao ra, mặt có chất dính đặt ngữa lên cao.

Cách cắt cao Salonpas theo diện chẩn
Cách cắt cao Salonpas theo diện chẩn

Tiếp theo chúng ta cắt thành từng miếng vuông điều bằng nhau và cứ để dính trên lưỡi kéo cho dễ thao tác dán lên các huyệt ở trên mặt.

Cách cắt cao Salonpas theo diện chẩn
Cách cắt cao Salonpas theo diện chẩn

4. Cách tìm sinh huyệt

Để tìm sinh huyệt bạn cần có một cây dò huyệt, hoặc đồ vật gì tương tự cây dò trong hình để có thể dò chính xác điểm đau trên mặt, để tìm ra đúng sinh huyệt, giải quyết được điểm đau đó bạn sẽ hết bệnh, chừng nào còn đau là còn bệnh, bạn cũng có thể tự kiểm tra sức khỏe của mình hàng ngày nhờ dò các huyệt đạo căn bản của tạng phủ…

5. Cách dán và căn vị trí huyệt

Khi bạn cần chữa một bệnh nào đó, trước tiên bạn cần biết sơ đồ phác đồ điều trị theo phương pháp Diện chẩn, cái này bạn có thể gõ key word trên google để tìm hoặc vào website chính thức của thầy tại https://dienchan.com/ để được hướng dẫn các bộ huyệt. Có rất nhiều kĩ thuật nhưng trong post này mình chỉ nói về dán cao thôi, sau khi tìm được bộ huyệt cần dán rồi, bạn cần nhìn vào sơ đồ huyệt, nếu có smartphone, trong androi có app dienchan viết liền, có phần hỗ trợ tìm huyệt, sẽ tiện lợi hơn nhiều, nhưng nếu bạn không có, có thể in ảnh ra, và tìm vị trí huyệt đó trên sơ đồ, có các trục và tọa độ cụ thể, căn cứ theo đó mà dán, như vậy việc dán cao mới chính xác, hiệu quả, giúp bạn chữa được bệnh.

Trên ảnh có các bộ huyệt ví dụ: giải độc, tiêu viêm, bổ âm huyết, hàng tuần hàng tháng bạn cũng nên dán định kì để ổn định sức khỏe. Thời gian dán cao để chữa bệnh là ngày 2 lần, cách nhau 12 tiếng, mỗi lần dán để khoảng từ 3-4 tiếng rồi bóc ra, đêm dán đi ngủ có thể để qua đêm, ngủ dậy thì bóc đi.

Trên đây là những hiểu biết sơ đẳng của mình sau 6 tháng học diện chẩn, mọi câu hỏi có thể cmt mình trả lời trực tiếp hoặc ib mình nhé. 

Bài viết: Tuhocdienchan.com, tham khảo: FB: Nguyễn Thị Ngoc Anh (Diện Chẩn Beauty)

Video Kỹ Thuật Cắt Cao Salonpas Diện Chẩn Bùi Quốc Châu